Mẹo viết quảng cáo trên Facebook

Từ ngữ đơn giản, hình ảnh trung thực là xu hướng mới và giúp khách hàng tiếp cận thong tin tốt hơn

Hãy ngắn gọn, rõ ràng và hấp dẫn

Số từ trong quảng cáo của bạn bị giới hạn, do đó, hãy sử dụng các từ đơn giản và cho khách hàng biết nên làm gì. Ví dụ: quảng cáo của bạn có thể nói: “Đã có sản phẩm mới! Hãy nhấp để truy cập trang web của chúng tôi và mua ngay!”
Câu đầu tiên cho mọi người biết lý do nên quan tâm đến sản phẩm bạn đang cung cấp. Câu thứ hai cho họ biết nên làm gì sau khi xem quảng cáo của bạn.

Ít hơn thực sự hiệu quả hơn

Khi bạn viết thông điệp cho quảng cáo của mình, bạn sẽ bị giới hạn số lượng từ có thể viết. Nếu thông điệp của bạn không phù hợp, hãy rút gọn.
Khi mọi người đọc trực tuyến, họ chỉ lướt qua. Do đó, đảm bảo bạn chỉ sử dụng các từ cần thiết.

Thêm nút kêu gọi hành động

Với một số quảng cáo – chẳng hạn như quảng cáo thu hút mọi người đến trang web của bạn hoặc cài đặt một ứng dụng—bạn có thể thêm nút giúp khách hàng thực hiện hành động như Mua sắm ngay hoặc Tải xuống.
Thêm nút kêu gọi hành động là điều đơn giản và giúp khách hàng dễ dàng biết nên làm gì tiếp theo.

Khoảng thời gian xét duyệt

Khi bạn đặt hàng quảng cáo, đơn đặt hàng sẽ trải qua quy trình xét duyệt để đảm bảo quảng cáo tuân thủ chính sách của Facebook. Quá trình xét duyệt quảng cáo có thể mất tối đa 24 giờ nhưng thường nhanh hơn trong nhiều trường hợp. Khi quảng cáo đã sẵn sàng chạy, bạn sẽ nhận được một thông báo rằng quảng cáo đã được phê duyệt.

HOTLINE: 083 53 98 456